Search this Blog

.miss ko na.

miss ko na ang kwek kwek sa recto....
miss ko na ang daldalan sa hallway ng EAC...
miss ko na ang pagkain ng footlong sa likod ng FEU...
miss ko na ang patok na jeep papunta Taft...
miss ko na ang pagpila sa COMLAB....
miss ko na ang deadlines ng APPROJ...
miss ko na ang pagpupuyat pag may exam sa COBOL....
miss ko na ang pagdadasal sa mga santo pag exam sa MATH ky Mrs. Manuel pra makapsa...
miss ko na ang mga rally sa U-Belt...
miss ko na ang SM Manila...
miss ko na ang library ng EAC...
miss ko na ang Ever Recto...
miss ko na ang mukha ng professor na kinaiinisan ko! haha!
miss ko na ang pagpasok sa BUSINLA pag sabado....
miss ko na ang pagkain ng mais pag hapon...
miss ko na ang amoy ng mga lumang libro sa recto...
miss ko na ang mga nakakatakot na taong grasa....
miss ko na ang pagnanakaw ng tingin sa kras ko.....
miss ko na ang pag iimagine na kras nya rin ako..... bwahahah!
wahahaha!
at higit sa lahat....
miss ko na ang remyxx.....paramdam naman kayo!

1 comment:

  1. ahahha....ako din kya miss ko na din ung mga un...e ako ba miss mo na??? o sya...pati tuloy ako nahwa..prang gus2 ko din lagay yan s blog ko..hehhee

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...