Search this Blog

.excited sa switcorn.

Nakagawa na pala ako ng reply sa memo na natanggap ko kahapon, hopefully maging ok ang kalalabasan nya. Hay naku! pasaway talaga ako... lahat na ata ng Admin penalty tinikman ko na. hehehe.

****************

nga pla, dumating na kagabi yung barkong sinasakyan ng honey ko. Dumaong na sila kagabi mga 11:30Pm. Hehehe. Miss ko na mahal ko. Maya punta daw siya sa haws mga 6pm. Pasalubungan nya ko ng sweetcorn. Yehey! *parang bata, tuwa na sa switcorn*

****************

wala naman masyado happening sa araw.. este gabing ito. Ay honga pla, na late na naman ako. 1 minute and 59 seconds! huwaaaaah! this is my 5th time within this quarter kya heller! i am anticipating na makakareceive me ng memo for tardiness. Written warning na ito. Isa pang late within this month magkakaroon na ko ng 1 day suspension sa late. huhuhu. Sheeet kasing mga ka building namin eh! halos lahat ng elevator dinaanan. hmp! dagdagan pa ng kamalasan ng jeep na nasakyan ko which is nanunuyod ng pasahero sa edsa. huhuhu. *tangek!pumasok ka kasi ng maaga ng di ka nagmamadali... umpog ulo sa pader*

end of log.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...