Search this Blog

.moving on.

Im currently at a net cafe... revising my resignation lettah. Will pass it latter to my supervisor. Yep! I am moving on.... to bigger and better things. I dont know what I will face and encounter sa pupuntahan ko but I know I will never give up achieving my dreams and being the best thing that I can be.

*******************

I did passed the Client interview. Mhew! grabeh yun. Phone patch sa US. It was the supervisor sa at Acct Manager sa US ang kausap ko... while nasa tabi ko yung supervisor at Acct Manager din dito sa Manila. Nakakakaba pero wala ko magagawa..... opportunities knocks on your door only once. So, grab the opportunity and do your best.
Kahapon nagpunta na naman me sa Ortigas. Pinakuha ako ng Medical Slip. Next stop, job offer na. Hehe. So, i'll start serving my 30 day notice na..... maya pagpasok ko work... im gonna pass my resignation na.

******************

Yung honey ko.... umalis na kanina madaling araw yung ship nila. 3days byahe yung barko.... 3days stay dun sa GenSan.... tapos 3 days byahe uli pa Manila bago ko sya makita uli. Nakaka upset... kasi sa tagal ng hinintay ko.... mga isang oras lang kami magkakasama..... pasalamat nako sa dalawang oras. Yup. nkaka sad isipin pero mas matagal pa ang byahe nya papunta ng haws ko kesa sa pagkikita namen. Pero ganun talaga ang buhay ng marino.... kelangan ko ng masanay.... dahil pag nakasakay na sya ng international.... 9 months kaming di magkikita.. Haaaaayyy! buhay tlaga! parang life! haha. Medyo nasasanay nako..... kaso yung hon ko hindi... lagi nya daw ako iniisip.... namimiss nya ako... and naiiyak sya pag naiisip ako lalo na pag paalis na naman ang barko nila. Aaaawww! honey ko talaga.... *hugs* .... namimiss ko din siya ngayun.... hmp! *tears*

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...