Search this Blog

.Mourning.

I am deeply saddened by the fact that my Lolo died today (mama's father). Tears can't help falling from my eyes whenever I think na hindi ko na siya makikita ulet... Last kaming nagkita noong nagbakasyon ako sa province 2nd year college. And after 5 years, today, pumanaw na sya due to old age and heart failure... na sa sad ako kasi.. wla na siya. Eventhough si Uncle Doods ang biological na bunso nila.. itinuring na rin nya akong anak nya at siya lang ang nag iisang Tatay ko. I will not forget his paglalambing sa aming mga apo niya. Pag nag be bless kami sa kanya every 6'o clock, kakagat pa siya sa mga braso namin at yayakapin kami ng mahigpit. Iyak ako ng iyak ngayon... hindi ko na maririnig yung nakakatawa nyang pananagalog para maintindihan ko. Nanghihinayang ako kasi hindi ko natupad yung promises ko sa kanya na bibilhan ko sya ng inom(Tanduay). Ako ang unang apo... and I consider myself so lucky to have been blessed by a very loving Tatay Emin. Tay, nasan ka man ngayun.... i love you po... and I'm happy na kasama mo na si Lord. Namimiiss kita... *tears*

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...