Search this Blog

Paramdam

Alam mo,naka ka freak out talaga nang yari sken. Now lang kagagaling ko lang sa break room .. natulog.
umupo ako dito sa pwesto ko.. lam ko dala ko pabalik yung cellphone at ID ko (kasama yung pedestal/locker key) .
Pero nang mahimasmasan ako konti.. … baket ..wala na yung cellphone ko at ID ko dito sa tabi ko?

Try kong buksan yung pedestal ko.. naka lock …nag papanic na ko kasi nawawala yung cellphone ko

Pina ring ng friend ko.. eh naka silent.. pero may nag va vibrate sa pedestal(yung desk cabinet na nasa tabi ko) .. that means.. nandun sya sa loob..

Sabi ko .. eh nasan ang ID ko .. magkasama lang naman lagi ang ID at Cellphone ko.... panu ko bubuksan ang pedestal ko kung nakakabit sa ID ko ang pedestal key ko.

Umakyat ako ng 45th floor, nandun ang office ng Facilities Dept. .. para humiram ng duplicate.

Sinabihan ko na din si manong guard na pag may sinurender na ID .. sken nawawala..

Pag balik ko.. dala yung duplicate key from 45th floor . binuksan ko yung pedestal.. NANDUN YUNG CELLPHONE KO AT ID SA LOOB!!

Panu maLoloCk yung pedestal ko kung nasa loob naman yung susi!!? And 1 minute lang ang nakakalipas since sa pag kakaupo ko dito at wlang ibang lumapit sken ?? Yung tipong.... bagong gising mo lang at lumingon ka lang konti sa tabi mo biglang wala na yung pinatong na cellphone at ID.


May kinalaman kaya ang bata na nag mumulto daw dito sa side namin ng office o yung Tatay (lolo) ko na pumanaw kaninang umaga??



**************************************



Isa pa pala, NUng Monday… daisy ang I are the only ones left here …. Tahimik dito sa pwesto namin ….. nag cha chat kami dalawa sa Instant message..

medyu emotional ako…. Pumunta ako sa pwesto ni daisy to cry and emote… tagal na naming nag uusap..

then nag pop up ung window ng chat namen… nag send daw ako ng IM … sabi “iyak” akala ni daisy …. Delay lang yung pag dating ng message… (naisip ko .. baka nga)

Emo Pictures, Images and Photos
pero … I want to make sure….. pag punta ko sa PC ko… wla akong tinype na “iyak”

last na nagtype sa conversation namen si daisy… sabi nya “I understand” … di na ko nag reply nun kasi I went to her workstation na..

Who sent that message to her??

Sabi pa ni daisy .. kanina pa daw may nag aappear na ganun sa IM screen nya through out our conversation … kala nya ako ang nag ta type..

Sabi ko sa kanya… I did not!!! Once lang ako nag send ng “iyak” (emoticon) sa kanya and that was on the beginning nung conversation namin. .. dami na naming napag usapan.. and I did not sent that last message kasi nasa tabi nya ko that time…

Creepy noh?

***************

1 comment:

  1. ayokong bsahin to dati kasi gabi pero ngayon maaga na,haha

    nyaysss katakot nga ngmumultong bata?creepy.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...