Search this Blog

.namimiss ko ang halik mo.

**HALIK**
Aegis Band

Ayoko sana na ikaw ay mawawala
Mawawasak lang ang aking mundo
Ngunit ano'ng magagawa, kung talagang ayaw mo na
Sino ba naman ako para pigilin ka

Lumayo ka man ay maiiwan
Ang bakas ng ating pagmamahalan
Ang awiting ito ay ala-ala na hindi kita malilimutan

Pagka't ikaw ang tanging laman ng aking mundo
Ng aking puso, ng aking buhay

Ang halik mo, na-mi-miss ko
Ang halik mo, na-mi-miss ko
Bakit iniwan mo ako

Nasasaktan ako oh, baby
Sa tuwing nakikita ka
Naninibugho ako oh baby
Pag may kasama kang iba

Pagka't ikaw ang tanging laman ng aking mundo
Ng aking puso, ng aking buhay


************************
No one ever dies of a broken heart.... But oh! It hurt!

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...